Tuesday, July 17, 2007

Myndir...











Hvað ertu stór?




2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Krúsi. Þú tekur nú ekki mikið af myndum á meðan myndavélin þín er hér. Ég skal bara taka myndir af Grími í staðinn...

9:54 pm  
Anonymous Anonymous said...

Það er rétt Sara mín, en ég er búinn að reyna allar mögulegar leiðir til að ná í ykkur húsbyggjendur. Þá er ég að tala um landlínu, loftlínu, sæstrengi, breiðband, ljósleiðara og ég reyndi meira að segja að tala í barnapíuna til að ath hvort að þið væruð á sömu tíðni en ekkert gekk.

Núna hefur interneið sýnt mátt sinn enn og aftur og þar hef ég náð á ykkur. Við verðum bara að slá upp matarboði og við getum þá nálgast vélina.

Enda verðum við að taka myndir af Andra Degi reglulega því að hann verður bara fallegri og fallegri með hverjum deginum sem líður, þetta er alveg ótrúlegt!

10:53 am  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home