Sunday, September 16, 2007

Flottur!








8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ynndislega fallegt barn....;)

2:57 pm  
Anonymous Anonymous said...

úpps...

2:57 pm  
Anonymous Anonymous said...

Já þakka þér fyrir það Maggý mín, hann hefur þetta frá móður sinni!

11:07 am  
Anonymous Anonymous said...

Hann er lang flottastur og duglegastur!!:) þvílíkt undrabarn líka...byrjaður að lesa aðeins tíu mánaða:)

11:59 am  
Anonymous Anonymous said...

án efa myndarlegasti strákur sem ég hef séð... spillir ekki fyrir að hann er alltaf brosandi :D

3:58 pm  
Anonymous Anonymous said...

Því get ég nú ekki veirð sammála Stjáni minn. Hann er nú bara mjög líkur þér líka;)

3:43 pm  
Anonymous Anonymous said...

Jæja Maggý mín þakka þér, þú ert nú ekki svo slæm sjálf :o) Ég get svosem kannski átt mína góðu daga líka.

4:01 pm  
Anonymous Anonymous said...

Ég vil nú ekki gefa þér gott klapp fyrir skrifin núna....:(

2:47 pm  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home