Wednesday, November 19, 2008

Hummmm....











7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

næsti gerrard ;)

kv.addi

12:22 pm  
Anonymous Anonymous said...

Breiðablik-Landsliðið-LIVERPOOL!! þetta er ekkert flókið:)

9:57 am  
Blogger Stjáni said...

Ég setti þetta nú inn meira í gríni. En það er gott að þið eruð á þessar skoðun. Það er reyndar alveg nokkuð til í því sem að þið segið.

Hann er allaveganna á réttri leið, þegar maður er í fótbolta í 1-2 tíma á dag alla daga eins og hann er þá má búast við einhverju. Æfingin skapar jú meistarann!

10:03 am  
Anonymous Anonymous said...

HAHAHHAAH....

1:24 pm  
Blogger Pétur said...

Engin pressa samt!

12:08 pm  
Blogger Stjáni said...

Nei Pétur minn, það er sko engin pressa! Ekki til í dæminu.

Ef að hann vill vera í fótbolta allan daginn þá má hann það. Held hann hafi bara gott af því. Þú þarft að fara koma í kaffi eða krús og fylgjast með, það er enginn að ota bolta að honum. Hann sefur og borðar með boltann sér við hlið og það er dagsatt.

Ég tek Andra Dag fljótlega með bolta á sunnudögum, hann væri vís með að setja eitt mark.

6:45 pm  
Anonymous Anonymous said...

Myndirnar segja meira en orð. Hann er bolta sjúkur, allveg ótrúlegt hvað hann getur sparkað hátt og alltaf biður hann mig að koma í fótbolta og ég sem fíla ekki fótbolta híhíhí

1:27 am  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home